การประหยัดน้ำสำคัญไฉน???

โดยส่วนใหญ่ เราจะค่อนข้างคุ้นชินกับรูระบายน้ำที่ก้นกระถางปลูกต้นไม้ทั่วไป ที่มีหน้าที่ระบายน้ำส่วนเกิน ไม่ให้รากของต้นไม้นั้นแช่ไว้จนรากเน่า หรือ รากไม้ไม่สามารถหายใจได้ จนเป็นเหตุให้ต้นไม้ตายลงไป ซึ่งก็ต้องยอมรับว่า รูระบายน้ำนั้นมีความสำคัญระดับหนึ่ง แต่สิ่งที่เราๆท่านๆยังไม่ได้คำนึงถึง คือ น้ำที่ระบายหลังจาการรดน้ำแล้วนั้น เป็นทรัพยากรที่เราต้องทิ้งไปโดยเปล่าประโยชน์ หากเราสามารถเก็บน้ำส่วนเกินจากการรดน้ำแล้วนำกลับมาใช้ใหม่ ก็จะเป็นการประหยัดทั้งเงิน และ ทรัพยากรที่มีค่าไปในคราวเดียวกัน

สำหรับชีวิตคนเมืองที่มีพื้นที่สีเขียวน้อย แต่ยังต้องการธรรมชาติ สวนแนวตั้งแบบ DIY  ให้คุณสร้างสรรค์สวนสไตล์ของคุณไม่ซ้ำใคร ด้วยระบบสวนแนวตั้ง ที่เหมาะกับพื้นที่ ที่จำกัด เช่น คอนโดมิเนี่ยม,ระเบียงบ้าน,ร้านอาหาร,ร้านกาแฟ เป็นต้น


ผลิตภัณฑ์ KREEN+ 

ถูกพัฒนาบนพื้นฐานบนคำว่า “ปลอดภัย” และ “ประหยัด” ในการใช้งาน กระถางปลูกสวนแนวตั้ง KREEN+ มีส่วนกักเก็บน้ำไว้ภายในเพื่อลดเวลาการดูแลรักษาและลดความถี่ในการรดน้ำต้นไม้ อีกทั้งการปลูกสวนแนวตั้งด้วยกระถาง KREEN+ โดยการจัดเรียงเป็นชั้นๆต่อเนื่องกัน ยังสามารถช่วยเพิ่มประสิทฺธิภาพในการใช้น้ำให้เกิดคุณค่าได้อย่างคุ้มค่าเงินที่สุด น้ำส่วนเกินจากกระถางด้านบนจะไหลลงสู่กระถางที่อยู่ชั้นต่ำกว่าและยังถูกกักเก็บไว้ภายในก่อนการระบายลงสู่ชั้นถัดๆไป ด้วยการเลือกสรรระบบกระถางปลูกสวนแนวตั้ง KREEN+ ง่ายๆ แค่นี้ คุณก็ได้ช่วยรักษาทรัพยากรของโลกให้มีใช้ได้อย่างยั่งยืน



KREEN+  มาพร้อมให้คุณออกแบบสวนใหม่ได้บ่อยตามต้องการง่ายๆ เพียงยก-ย้ายสลับกระถาง" สร้างสีสันใหม่ให้สวนสวยคุณได้ไม่จำเจ ผลิตภัณฑ์ KREEN+ ไม่ได้เป็นแค่การสร้างสวนแนวตั้งที่สวยงามเท่านั้น แต่ยังกลายเป็นทางเลือกของการช่วยลดมลพิษ และช่วยสร้างอากาศบริสุทธิ์ให้ที่พักอาศัย

http://www.kreenplus.com
https://www.facebook.com/kreenplus
https://www.instagram.com/kreenplus


โดย คุณเกียรตินันท์  วิจิตรประไพ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม