Vertical Garden 1

เทคนิคการใช้งาน

หลายโครงการเลือกที่จะใช้ไม้เลื้อยเพื่อสร้างสวนแนวตั้ง และใช้เหล็กตะแกรงป้องกันสนิม (ไวร์เมท) เพื่อเป็นที่ยึดเกาะ อาจเป็นปัญหาในการบำรุงรักษาในอนาคตได้ เนื่องจากต้นไม้เลื้อยบางส่วนที่ตายหรือจากการเสียหายจากการปลูกจะถูกกำจัดออกจากตะแกรงเหล็กได้อย่างยากเย็น



ดังนั้น การเลือกพันธุ์ไม้และ "ระบบการแขวนกระถาง" จะช่วยสร้างความง่ายในการดูแลรักษา อีกทั้งระบบการแขวนกระถางยังสามารถสลับสีพันธุ์ไม้เพื่อสร้างรูปแบบหรือลวดลายพื้นผนังสวนแนวตั้งได้อย่างสวยงามอีกด้วย



ผลิตภัณฑ์ KREEN+

ถูกออกแบบมาให้สามารถใช้งานกับอุปกรณ์มาตรฐานภายในชุดและสามารถนำไปประยุกต์ใช้งานแขวนกับตะแกรงเหล็กไวร์เมทได้อย่างง่ายดาย จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการ "ปลูกสวนแนวตั้ง" ที่ทั้งง่ายและลงตัว ที่สำคัญช่วยประหยัดน้ำในการดูแลต้นไม้



นอกจากนี้ KREEN+ มาพร้อมกับโครงสวนแนวตั้ง (Vertical Garden) สำเร็จรูป ได้ถูกดีไซน์ ให้รับการติดตั้งได้อย่างลงตัวและสวยงาม สามารถประกอบเข้าด้วยกันเป็นแผงใหญ่ ทำให้การตกแต่งสวนแนวตั้ง(Vertical Garden) ในพื้นที่ต่างๆ ของที่พักอาศัยเป็นเรื่องง่ายๆ แม้กระทั่งในพื้นที่ ที่มีจำกัดในการใช้ เช่น คอนโดมิเนี่ยม,อพาร์ทเม้นท์ ดังนั้น KREEN+ จึงทำให้ วิธีทำสวนแนวตั้ง (Vertical Garden) เป็นเรื่องง่ายและสนุกอีกทั้งยังสามารถใช้ต้นไม้ ได้หลากหลายชนิด


โดย คุณเกียรตินันท์  วิจิตรประไพ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม